TNN online ทุ่ม2คนไม่ไหว!แมนซิตี้ส่อยกธงขาวล่าเคนเติมโหดเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทุ่ม2คนไม่ไหว!แมนซิตี้ส่อยกธงขาวล่าเคนเติมโหดเกมรุก

ทุ่ม2คนไม่ไหว!แมนซิตี้ส่อยกธงขาวล่าเคนเติมโหดเกมรุก

สื่อดังเมืองแมนเชสเตอร์ตีข่าวแมนฯ ซิตี้ส่อแววยกธงขาวล่าตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่งถ้าทุ่มซื้อ แจ็ค กรีลิช มาร่วมทีมได้เป็นผลสำเร็จเนื่องจากไม่มีงบประมาณมากพอที่จะทุ่มซื้อได้ 2 คน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อชื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจตัดสินใจพับแผนคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้หากปิดดีล แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพได้สำเร็จ


ช่วงแรกมีกระแสข่าวว่า"เรือใบสีฟ้า" วางกองหน้าเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้หลังเสียเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่หมดสัญญา อีกทั้งกาเบรียล เฆซุส หัวหอกบราซิเลี่ยนก็ฝากความหวังไม่ค่อยได้ โดยตกเป็นข่าวกับแฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์สอย่างหนัก


แต่หลังจากจบศึกยูโร 2020 แมนฯ ซิต้กลับเบนเป้าหมายไปที่แจ็ค กรีลิช ห้องเครื่องวิลล่ามากกว่า โดยมีรายงานว่ายอมทุ่มเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อล่อวิลล่าใจอ่อนปล่อยตัวมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม


ล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่าหาก "เรือใบสีฟ้า" ปิดดีลกรีลิชได้สำเร็จมีโอกาสที่จะล้มแผนดึง เคน มาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาใช้เงินในการทุ่มซื้อ กรีลิช ไปแล้วถึง 100 ล้านปอนด์ เนื่องจาก แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะปล่อย เคน ออกจากทีมหลังเหลือสัญญาอีก 3 ปี รวมถึงต้องการค่าตัวอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์


ดังนั้นหากต้องคว้าทั้งสองคนมาร่วมทัพซึ่งมีมูลค่ามหาศาลเกิน 200 ล้านปอนด์มีโอกาสที่ที่เรือใบสีฟ้าจะเข้าข่ายดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ซึ่งทำให้ต้องตัดใจล้มแผนล่าตัวเคน มาเสริมคมไปโดยปริยาย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง