TNN online เด็กมันมีของ! แมนยูจับ "เบอร์นาร์ด" ต่อสัญญา ก่อนปล่อยให้ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เด็กมันมีของ! แมนยูจับ "เบอร์นาร์ด" ต่อสัญญา ก่อนปล่อยให้ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัว

เด็กมันมีของ! แมนยูจับ เบอร์นาร์ด ต่อสัญญา ก่อนปล่อยให้ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด จับ ดิชอน เบอร์นาร์ด กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ต่อสัญญากับทีม ก่อนส่งตัวให้ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมไปใช้งานในซีซั่นหน้า หลังแข้งคนดังกล่าวทำผลงานกับ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ได้ดี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการจับ ดิชอน เบอร์นาร์ด กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ขยายสัญญาเพิ่มกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งตัวไปให้ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมไปใช้งานในซีซั่นหน้า หลังนักเตะมีแววเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยม ที่ลงเล่นให้ ซัลฟอร์ด ซิตี้ จากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 


ดิชอน เบอร์นาร์ด กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่เกิดในแผ่นดินอังกฤษ ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาล 2019-2020 ก่อนได้โอกาสลงเล่นไปเพียง 1 นัดตลอดเวลา 2 ปี ที่อยู่กับทีม 


ก่อนที่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ดิชอน เบอร์นาร์ดจะย้ายไปร่วมทัพ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมดังในลีกทู ด้วยสัญญายืมตัว จนได้โอกาสลงเล่นไปทั้งหมด 26 เกมในทุกรายการ ก่อนทำได้ถึง 2 ประตู จนพาทีมจบเป็นอันดับ 8 ตาราง


ทำให้ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจจับ ดิชอน เบอร์นาร์ด กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ขยายสัญญาใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งตัวไปให้ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ก่อนกลับมาลุ้นแย่งตัวจริงในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลถัดไป 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง