TNN online เกมรับต้องแกร่งกว่าเก่า! แมนซิตี้ทุ่มล่า แบ็กซ้ายเบนฟิก้า เสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมรับต้องแกร่งกว่าเก่า! แมนซิตี้ทุ่มล่า แบ็กซ้ายเบนฟิก้า เสริมทัพซัมเมอร์นี้

เกมรับต้องแกร่งกว่าเก่า! แมนซิตี้ทุ่มล่า แบ็กซ้ายเบนฟิก้า เสริมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ซิตี้ เตรียมปาดหน้า ลาซิโอ และ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ คว้าตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปนเข้ามาเสริมทีม หลังเบนฟิก้า พร้อมปล่อยออกจากทีมหากได้ค่าตัว 30 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดศึกเตรียมปาดหน้า ลาซิโอ และ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เพื่อคว้าตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปน วัย 25 ปี ของ เบนฟิก้า เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้นสังกัด พร้อมปล่อยออกจากทีมหากได้ค่าตัว 30 ล้านยูโร 


"เรือใบสีฟ้า" มีปัญหาในเกมรับทางฝั่งซ้ายมาอย่างต่อเนื่องหลายฤดูกาล หลังตำแหน่งดังกล่าวยังไม่มีใครที่สามารถทำผลงานได้ดี แม้จะมีทั้ง เบนฌาแม็ง เมนดี้ และ  โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ผลัดกันทำหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าว 


ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ต้องมองหานักเตะเข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าว เข้ามาเสริมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนที่จะหมายตา อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปน วัย 25 ปี ของ เบนฟิก้า ที่จะคว้าเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีค่าตัวที่ราว 30 ล้านยูโร 


นอกจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวของ อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปน เข้ามาเสริมทัพแล้ว ก็ยังมี ลาซิโอ และ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ที่พร้อมทาบแข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีม


สำหรับ อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปน วัย 25 ปี อยู่ค้าแข้งกับ เบนฟิก้า มาตั้งแต่ฤดูกาล 2015-2016 ก่อนลงสนามให้ทีมไปแล้ว 201 นัด ก่อนทำได้ถึง 13 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง