TNN online หงส์หรือผี!?ตัวแทนซาอูลเตรียมบินเจรจาซบทีมพรีเมียร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หงส์หรือผี!?ตัวแทนซาอูลเตรียมบินเจรจาซบทีมพรีเมียร์

หงส์หรือผี!?ตัวแทนซาอูลเตรียมบินเจรจาซบทีมพรีเมียร์

สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีเผยตัวแทน ซาอูล ญีเกซ เตรียมบินสู่ประเทศอังกฤษวันจันทร์นี้เพื่อเจรจาย้ายทีมกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลังมี 2 ยักษ์ใหญ่สนใจคว้าตัวมาเสริมทัพ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ตัวแทน ซาอูล ญีเกซ กองกลางแอตเลติโก มาดริด เตรียมบินมาเจรจาเรื่องย้ายทีมกับทีมพรีเมียร์ลีก ในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมนี้หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจคว้ามาร่วมทีม


ซาอูล ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีมหลังจากซีซั่นล่าสุดไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอีกต่อไปได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 22 นัดเท่านั้น ประกอบกับ "ตราหมี" เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว โรดริโก้ เด ปอล กองกลางอาร์เจนติน่าชุดแชมป์โคปา อเมริกา 2021 มาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางเพิ่มอีก 1 ราย


แม้ค่าฉีกสัญญาแข้งวัย 26 ปีถูกตั้งไว้ที่ 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,750 ล้านบาท) แต่ "ทีมตราหมี" พร้อมปล่อยในราคา 35-40 ล้านปอนด์เท่านั้นเนื่องจากสโมสรต้องการเงินสดหลังประสบปัญหาเรื่องการเงินช่วงสถานการณ์วิกฤตไวรัสแพ่ระบาดซึ่งจะหาทีมไหนจะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาคงไม่มี


แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผยว่า ซาอูล ไม่อยากให้อนาคตของตัวเองไร้ทางออกจนถึงช่วงกลางเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่พรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา เปิดฤดูกาลใหม่ไปแล้ว 


เดอะ มิร์เรอร์ระบุว่า แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแข้งสแปนิชรายนี้ไปครอง แต่ก็มี ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจเช่นกันซึ่งตัวแทน ซาอูล จะรับฟังข้อเสนอของทั้งสองทีมเพื่อพยายามปิดดีลให้เร็วที่สุด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง