TNN online ตัวแทนกรีลิช? วิลล่าประกาศคว้า ลีออน เบลี่ย์ เสริมเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัวแทนกรีลิช? วิลล่าประกาศคว้า ลีออน เบลี่ย์ เสริมเกมรุก

ตัวแทนกรีลิช? วิลล่าประกาศคว้า ลีออน เบลี่ย์ เสริมเกมรุก

แอสตัน วิลล่า ยังเดินเครื่องเสริมเกมรุกต่อเนื่องล่าสุดคว้าตัว ลีออน เบลี่ย์ ปีกตัวจี๊ดไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มารว่มทัพเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ช่วงซัมเมอร์นี้

แอสตัน วิลล่า แถลงการณ์ยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลีออน เบลี่ย์ ปีกทีมชาติจาเมกาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย 


ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 23 ปีตกเป็นเป้าหมายของทั้งวิลล่า,เลสเตอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนที่ "สิงห์ผงาด" จะชิงประกาศคว้าตัวมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น ก่อนที่ 


แม้วิลล่าไม่ได้เปิดเปยรายละเอียดเรื่องค่าตัว แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง ระบุว่าอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีซึ่งเชื่อว่าทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยช่วงสัปดาห์หน้า 


เบลี่ย์ ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่สามที่ย้ายร่วมทัพ "สิงห์ผงาด" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย (จาก นอริช ซิตี้) และ แอชลี่ย์ ยัง (หมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน) ทว่าอนาคตของ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมคนเก่ง ยังคงไม่มีความแน่นอน หลังจากที่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามล่าตัวอย่างหนัก


ทั้งนี้ เบลี่ย์ ค้าแข้งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาตั้งแต่ฤดูกาลที่ 2016-2017 ลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 156 นัด ทำได้ 39 ประตู 


ภาพจาก : IG leonbailey 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง