TNN online จ่ายอีก15ล้านปอนด์! สเปอร์สจ้องจิก"ควารัทสเคลเลีย"ตัดหน้ามิลาน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จ่ายอีก15ล้านปอนด์! สเปอร์สจ้องจิก"ควารัทสเคลเลีย"ตัดหน้ามิลาน

จ่ายอีก15ล้านปอนด์! สเปอร์สจ้องจิกควารัทสเคลเลียตัดหน้ามิลาน

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ ทาบทาม ควิชา ควารัทสเคลเลีย ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ของรูบิน คาซาน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ ทาบทาม ควิชา ควารัทสเคลเลีย ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ของรูบิน คาซาน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับเกมรุกของทีม 


ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งจัดการปิดดีลคว้าตัว ไบรอัน กิล ปีกดาวรุ่งชาวสเปน ของ เซบีญ่า ร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และต้องส่ง เอริค ลาเมล่า เป็นหนึ่งในข้อเสนอด้วย แต่เหมือนว่าทีมยังไม่หยุดที่จะคว้าแข้งตัวรุกเสริมทีม 


ล่าสุด สเปอร์สตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัว ควิชา ควารัทสเคลเลีย ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ชาวจอร์เจีย ของรูบิน คาซาน เข้ามาเสริมทีม โดยแข้งคนดังกล่าวนอกจากจะตกเป็นเป้าหมายของ "ไก่เดือยทอง" แล้ว ยังตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ด้วย 


โดย"ไก่เดือยทอง" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ ทาบทาม ควารัทสเคลเลีย เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัดหน้า เอซี มิลาน ที่ยังไม่พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัวแข้งคนดังกล่าว 


สำหรับ ควิชา ควารัทสเคลเลีย ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ชาวจอร์เจีย ย้ายมาร่วมทัพ รูบิน คาซาน เมื่อฤดูกาล 2019-2020 ก่อนลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 49 นัด ทำได้ 7 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง