TNN online จะได้เล่นไหม!ไบยี่ขอเคลียร์อนาคตกับแมนยูหลังเซ็นวาราน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จะได้เล่นไหม!ไบยี่ขอเคลียร์อนาคตกับแมนยูหลังเซ็นวาราน

จะได้เล่นไหม!ไบยี่ขอเคลียร์อนาคตกับแมนยูหลังเซ็นวาราน

สื่อกีฬาชื่อดังแฉ เอริก ไบยี่ คิดที่จะขอคุยกับสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตค้าแข้งหลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" รับปากจะได้ลงเล่นมากขึ้นจนทำให้ยอมต่อสัญญาใหม่ แต่สุดท้ายกลับไปเซ็น ราฟาแอล วาราน มาร่วมทีม

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังรายงานข่าวว่า เอริก ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ คิดที่จะเข้าคุยกับบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง


ไบยี่ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ถึงปี 2024 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาทั้งที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักเนื่องจากไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสจากเรอัล มาดริดมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยทำให้อนาคตของ ไบยี่ เริ่มสั่นคลอนอีกครั้ง หลังเดิมทีก็เป็นเพียงตัวเลือกลำดับสามต่อจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาตลอด


ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่าปราการหลังวัย 27 ปีที่กำลังช่วยทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ทำศึกโอลิมเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่นเตรียมจะเข้าพูดคุยเรื่องอนาคตข้างแข้งกับบอร์ดบริหาร"ปีศาจแดง" ทันที่ทีเสร็จภาระกิจ"โตเกียว2020"


สื่อเจ้าเดิมระบุด้วยว่า ไบยี่ รู้สึกเหมือนโดนหีกหลังเนื่องจากสาเหตุหลักที่ทำให้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่เพราะสโมสรให้สัญญาว่าจะได้ลงเล่นบ่อยขึ้น แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้เจ้าตัวไม่เชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากตามที่สโมสรให้สัญญาเอาไว้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง