TNN online จากหงส์สู่คู่อริ!กองกลางดาวรุ่งลิเวอร์พูลย้ายซบแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากหงส์สู่คู่อริ!กองกลางดาวรุ่งลิเวอร์พูลย้ายซบแมนยู

จากหงส์สู่คู่อริ!กองกลางดาวรุ่งลิเวอร์พูลย้ายซบแมนยู

อีธาน เอ็นนิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนเซ็นสัญญาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งบอกปัดสัญญา "หงส์แดง"

อีธาน เอ็นนิส กองกลางดาวรุ่งเปิดเผยว่าได้ตัดสินใจเซ็นสัญญามาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลของลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว


แข้งวัย 16 ปี เคยเป็นนักเตะที่น่าจับตามองในอะคาเดมี่ลิเวอร์พูลเมื่อทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมเยาวชน อาทิ ซัดแฮตทริกในเกม เอฟเอ ยูธ คัพ นัดที่เจอกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ซัตตัน ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาแบบเยาวชนฉบับใหม่กับ"หงส์แดง" และมีกระแสข่าวว่าแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี หวังได้ตัวปลุกปั้นต่อ


ล่าสุด เอ็นนิส โพสต์รูปชูเสื้อแข่งแมนฯ ยูไนเต็ด ภายในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลงบน อินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีการสกรีนนามสกุลกับเบอร์ 7 เอาไว้บนเสื้อด้วย


นอกจากนี้เอ็นนิส ยังพิมพ์ข้อความด้วยว่า "ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่าผมได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับโอกาสนี้ ผมทนรอที่จะได้เริ่มต้นกับทีมไม่ไหวแล้ว"


ทั้งนี้เอ็นนิส น่าจะลงเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ทางแมนฯ ยูไนเต็ดยังไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดสัญญาการย้ายทีมครั้งนี้แต่อย่างใด


ภาพจาก : https://www.instagram.com/ethan_ennis.9/

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง