TNN online ประหยัดเงินกว่า! อดีแข้งเรือแนะ"เป๊ป"เลิกสน"เคน"หันมาปิดดีลดาวยิงเชลซีดีกว่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ประหยัดเงินกว่า! อดีแข้งเรือแนะ"เป๊ป"เลิกสน"เคน"หันมาปิดดีลดาวยิงเชลซีดีกว่า

ประหยัดเงินกว่า! อดีแข้งเรือแนะเป๊ปเลิกสนเคนหันมาปิดดีลดาวยิงเชลซีดีกว่า

เทรเวอร์ ซินแคลร์ แนะนำไปยัง แมนฯ ซิตี้ ควรเลิกทุ่มเงินคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เสริมทัพ และหันมาคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกเชลซี เสริมทีมจะดีกว่า

เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตแข้งตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดว่า ควรหันมาควเาตัวของ แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกชาวอังกฤษ ของเชลซี เข้ามาเสริมทัพ มากกว่าต้องทุ่มเงินมหาศาลทาบทาม แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาเสริมทัพ


ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายออกจาทัพ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่ยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ แต่โดนทางฝั่ง สเปอร์ส บอกปัดข้อเสนอดังกล่าวไปแล้ว 


และทางฝั่ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาตั้งค่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 27 ปี เอาไว้ที่ระดับ 150 ล้านปอนด์ ขึ้นไป ทำให้การเจรจาย้ายทีมยังคงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ 


ทำให้ เทรเวอร์ ซินแคลร์ ออกมากล่าวว่า "ผมมองว่าเราคงไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินถึง 150 ล้านปอนด์ เพียงเพื่อกองหน้าคนเดียวหรอกนะ แม้ว่าเขาจะเก่งระดับไหนก็ตาม เรามองไปในลีกซิมีหลายคนที่ทำผลงานได้ดีพอสมควร แถมสามารถทำได้แบบ แฮร์รี่ เคน ไม่ต้องมองไปที่ไหนไกล"


"ผมว่า แทมมี่ อับราฮัม ก็ทำผลงานได้ดีเหมือนกัน แถมอายุยังน้อยกว่าด้วย และทางฝั่ง เชลซี ก็พร้อมปล่อยเขาออกจากทีมด้วย เพียงแค่ราคา 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งผมมองว่ามันคุ้มค่ากว่าการซื้อ แฮร์รี่ เคน อย่างแน่นอน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง