TNN online ต้องจ่ายเกินหมื่นล้าน! แมนซิตี้พร้อมคว้า 2 แข้งดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องจ่ายเกินหมื่นล้าน! แมนซิตี้พร้อมคว้า 2 แข้งดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ต้องจ่ายเกินหมื่นล้าน! แมนซิตี้พร้อมคว้า 2 แข้งดังเสริมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผยข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินถึงกว่า 225 ล้านปอนด์ หรือราว 10,174 ล้านบาท เพื่อดึงตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แอสตัน วิลล่า เข้าเสริมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะดึงตัวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แอสตัน วิลล่า ชาวอังกฤษ วัย 25 ปี เข้าเสริมทีม แม้ต้องทุ่มเงินถึง 225 ล้านปอนด์ หรือราว 10,174 ล้านบาท ก็ตาม


"เรือใบสีฟ้า" กำลังต้องการ ดาวเตะตัวรุกเข้ามาเสริมทีม อย่างน้อย 2-3 ตำแหน่ง แม้ว่าทีมจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก  และ คาราบาว คัพ แต่พวกเขายังไปไม่ถึงฝั่งฝันใร ศึก ยูฟ่า ชปลใ หลังพ่ายต่อ เชลซี ไป 0-1 


ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการแข้งชั้นนำเข้ามาเสริมทัพ โดยเล็งไปที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แอสตัน วิลล่า ชาวอังกฤษ วัย 25 ปี โดยดาวยิงของ "ไก่เดือยทอง" ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ ขณะที่ดาวเตะตัวรุกของ "สิงห์ผงาด" มีราคาค่าตัวที่ราว 75 ล้านปอนด์


หาก แมนฯ ซิตี้ ยอมทุ่มเงินคว้าทั้ง 2 แข้ง เข้ามาเสริมทัพนั้น อาจทำให้ทีม สุ่มเสี่ยงที่จะละเมิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ นั้นทำให้ทางฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" อาจจะต้องปล่อยแข้งดาวดังในทีมออกไปบ้าง เพื่อนำเงินเข้ามาคืนสโมสร โดยมีชื่อ ของ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่มีข่าวโดนโละออกจากทีม 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง