TNN online หวั่นก้นด้าน!ชากิรียืนยันขอลาลิเวอร์พูลเพื่อโอกาสลงสนาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หวั่นก้นด้าน!ชากิรียืนยันขอลาลิเวอร์พูลเพื่อโอกาสลงสนาม

หวั่นก้นด้าน!ชากิรียืนยันขอลาลิเวอร์พูลเพื่อโอกาสลงสนาม

เซอร์ดาน ชากิรี ดาวเตะร่างตันลิเวอร์พูลยืนยันว่าขอโบกลาถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาทีมใหม่ที่พร้อมมอบโอกาสลงสนามมากขึ้น

เซอร์ดาน ชากิรี กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เปิดเผยว่าได้ได้แจ้งลิเวอร์พูลไปแล้วว่าขออำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น


ดาวเตะวัย 29 ปีย้ายจากสโต๊ค ซิตี้มาร่วมทัพ"หงส์แดง" เมื่อปี 2018 แต่รตลอด 3 ฤดูกาลในถิ่นแอนฟิลด์ กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรเมื่อลงเล่นไป 63 เกมจากทุกรายการยิงได้ 8 ประตู


ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าได้แจ้งเรื่องไปยังบอร์ดบริหารของทีมแล้วว่าต้องการย้ายทีมเพื่ออยากได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้ 


"สิ่งสำคัญสำหรับผมในเวลานี้คือการได้ลงเล่นในทีมชุดแรกอย่างสม่ำเสมอ แต่ช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมามันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย" 


"นั่นคือสาเหตุที่ผมบอกกับลิเวอร์พูลว่าผมรู้สึกพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายใหม่ พวกเขายอมรับความต้องการของผม และจะพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาอย่างจริงจัง พวกเขาจะไม่ขวางผม"


"ผมเพิ่งอายุ 29 ปี ผมได้เล่นในลีกที่ดีสุดในยุโรปมาหลายลีก และอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของลีกเหล่านั้นต่อไป ผมยังไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่น มันเป็นเรื่องของอนาคต"


โดย ชากิรี ตกเป็นข่าวว่าสองทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรีย อาทั้ง นาโปลี และ ลาซิโอ ต่างต้องการได้ตัวไปร่วมทีมและ "หงส์แดง" ก็พร้อมปล่อยตัวหากได้ข้อเสนอราว 12 ล้านปอนด์ และพร้อมดัน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่ง วัย 18 ปีก้าวขึ้นมาทดแทนหลังทำทำผลงานน่าประทับใจในการเล่นกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมใช้งานเมื่อปีก่อนยิงไป 7 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ จาก 31 เกมที่ลงสนาม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง