TNN online เป็นทางการ!แมนยูประกาศเซ็นวาราน-รอเปิดตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นทางการ!แมนยูประกาศเซ็นวาราน-รอเปิดตัว

เป็นทางการ!แมนยูประกาศเซ็นวาราน-รอเปิดตัว

แฟนผีไม่ต้องรอ 48 ชั่วโมงเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสจากเรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วรอนักเตะบินมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด คว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้หลายสื่อชื่อดังรายงานข่าวตรงกันว่า "ปีศาจแดง" ปิดดีลเซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี ได้เรียบร้อยก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด สำหรับการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย และสัญญาส่วนตัวของนักเตะที่กำลังจะได้บทสรุป" 


ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง แจงรายละเอียดเกี่ยวกับดีลคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า วาราน จะเดินทางมาถึงประเทศอังกฤษ ภายในสัปดาห์นี้ และหลังจากเสร็จสิ้นการกักตัวเรียบร้อย จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 บวกออปชั่นขยายสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ตามที่ได้มีการตกลงกันไว้หลายสัปดาห์ก่อน 


นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" จะต้องจ่ายเงินค่าตัวรวมโบนัสของวารานให้ "ราชันชุดขาว" เป็นจำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง