TNN online พร้อมทาบโกลใหม่เข้าทีม! อาร์เซน่อลเต็งหนึ่งจ่อคว้า "เนโต้" เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมทาบโกลใหม่เข้าทีม! อาร์เซน่อลเต็งหนึ่งจ่อคว้า "เนโต้" เสริมทัพ

พร้อมทาบโกลใหม่เข้าทีม! อาร์เซน่อลเต็งหนึ่งจ่อคว้า เนโต้ เสริมทัพ

สื่อดังรายงานข่าว อาร์เซน่อล ถูกยกขึ้นเป็นทีมอันดับ 1 ที่จะได้ตัว เนโต้ ผู้รักษาประตู วัย 31 ปี ของบาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกให้ขึ้นเป็นทีมเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัวของ เนโต้ ผู้รักษาประตู วัย 31 ปี ของบาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 14 ล้านยูโร 


ก่อนหน้านี้ เนโต้ ผู้รักษาประตู วัย 31 ปี ชาวบราซิล ย้ายมาร่วมทัพ บาร์ซ่า เมื่อปี 2019 แต่กลับมีสถานะเป็นเพียงตัวสำรองในทีม หลังมือหนึ่งของทีมก็คือ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จนโกลชาวบราซิล ได้โอกาสลงเล่นไปเพียง 17 นัดเท่านั้น


และด้วยการที่ บาร์เซโลน่า กำลังเจอปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนจำเป็นต้องปล่อยนักเตะในทีมหลายคนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ และทางฝั่งของ  เนโต้ ผู้รักษาประตู วัย 31 ปี เป็นแข้งในกลุ่มดังกล่าวที่จะโดนปล่อยออกจากทีมไป 


โดยก่อนหน้านี้มีทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ให้ความสนใจในตัวของ โกลชาวบราซิล วัย 31 ปี เข้ามาเสริมทีม แต่หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" พึ่งคว้าตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ เข้ามาเสริมทีม ทำให้ เหลือเพียงทัพ "ปืนใหญ่" เท่านั้นที่ให้ความสนใจในโกลคนดังกล่าว


ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กำลังต้องการโกลคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อยกระดับทีม โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราว 14 ล้านยูโร เพื่อปิดดีลคว้าตัวแข้งคนดังกล่าว เข้ามาเสริมทีมโดยเร็วที่สุด 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง