TNN online ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บไว้! แมนยูพร้อมโละ 8 แข้งในทีมช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บไว้! แมนยูพร้อมโละ 8 แข้งในทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บไว้! แมนยูพร้อมโละ 8 แข้งในทีมช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อย 8 นักเตะในทีมชุดใหญ่ ออกจากทีมช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อหาเงินคืนสู่ทีมหลังใช้งบเสริมทัพไปมากในช่วงตลาดรอบนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมการที่จะปล่อย 8 แข้งในทีมชุดใหญ่ ออกจากทีมช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะนำเงินเข้ามาคืนคลังของสโมสร หลังใช้งเนิเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ไปมากพอสมควร 


"ปีศาจแดง"พึ่งจัดการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 73 ล้านปอนด์ แถมยังเจรจาคว้าตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส จากเรอัล มาดริด มาเสริมทัพที่ราคา 35 ล้านปอนด์ ด้วย 


นั้นทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวนอร์เวย์ จำเป็นต้องปล่อยแข้งดังในทีมออกไป เพื่อหาเงินคืนสู่ทีมและเอาไว้ใช้ในการเสริมทัพต่อประกอบด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าวฝรั่งเศส,เจสซี่ ลินการ์ด, อันเดรียส เปเรร่า และ แดเนี่ยล เจมส์  


ส่วน ดิโอโก ดาโลต์, ฟิล โจนส์, แบรนดอน วิลเลียมส์ และ อเล็กซ์ เตลลิส ก็อยู่ในข่ายที่พร้อมปล่อยออกจากทีม เช่นกัน ซึ่งหากปล่อยทั้ง 8 ออกไปได้ น่าจะทำเงินคืนกลับสู่ทีมได้เกินกว่า 100 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง