TNN online หากวืดฮาแลนด์! เชลซีพร้อมทาบ ดาวยิงออสเตรียของสตุ๊ตการ์ท เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หากวืดฮาแลนด์! เชลซีพร้อมทาบ ดาวยิงออสเตรียของสตุ๊ตการ์ท เสริมทัพ

หากวืดฮาแลนด์! เชลซีพร้อมทาบ ดาวยิงออสเตรียของสตุ๊ตการ์ท เสริมทัพ

เชลซี เตรียมแผนสำรองหากไม่สามารถคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาเสริมทีมได้ พวกเขาจะหันไปทาบทาม ซาซ่า คาลัดซิช ดาวยิงชาวออสเตรีย ของสตุ๊ตการ์ท เข้ามาเสริมทีมแทน

สื่อดังเผยข่าว เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะทาบทาม ซาซ่า คาลัดซิช ดาวยิงชาวออสเตรีย วัย 24 ปี ของสตุ๊ตการ์ท เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทีมได้ 


ก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" ตกเป็นอย่างหนักว่าให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทีมแต่จากการที่ "เสือเหลือง" ไม่อยากเสียแข้งตัวหลักไป ทำให้การซื้อขายครั้งนี้อาจไม่เกิดขึ้น


จนทำให้ เชลซี เตรียมแผนสำรองหากไม่สามารถคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพได้ พวกาเขาจะหันไปทาบทาม ซาซ่า คาลัดซิช ดาวยิงชาวออสเตรีย วัย 24 ปี ของสตุ๊ตการ์ท มาเสริมทีมแทน


สำหรับ ซาซ่า คาลัดซิช ดาวยิงชาวออสเตรีย วัย 24 ปี ลงเล่นให้กับ สตุ๊ตการ์ท ไปแล้วทั้งหมด 36 นัด ในทุกรายการ ก่อนซัดได้ 17 ประตู จนมีชื่อติดทีม ออสเตรีย ไปลุยศึกยูโร2020 แถมเจ้าตัวยังทำได้ 1 ประตู จากเกมที่ทีมพ่ายต่อ อิตาลี 1-2 ด้วย 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง