TNN online คนนี้ใช่เลย! "ทูเคิ่ล"ปลื้ม"โรเมโร่" สบทาบเสริมทัพเชลซีซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คนนี้ใช่เลย! "ทูเคิ่ล"ปลื้ม"โรเมโร่" สบทาบเสริมทัพเชลซีซัมเมอร์นี้

คนนี้ใช่เลย! ทูเคิ่ลปลื้มโรเมโร่ สบทาบเสริมทัพเชลซีซัมเมอร์นี้

เชลซี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่า ของแมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่า วัย 34 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เป็นแข้งฟรีเอเยนต์ อยู่ เข้ามาเสริมทัพเพื่อเป็น โกลมือ 3 ของทัพ "สิงห์บลูส์"


ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่า วัย 34 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัว ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แม้เจ้าตัวจะทำผลงานได้ดี แต่ก็ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมจาก ดาบิด เด เคอา ทำให้กลายเป็นเพียง โกลมือสองของทีม แถมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังมี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่เข้ามาแย่งตำแหน่งเพิ่มอีกคน


หลังจากจบซีซํ่นที่ผ่านมา  "ปีศาจแดง" ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้และตกเป็นข่าวกับหลายทีมยุโรป


จากการที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกำลังมองหา ผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในฐานะโกลมือ 3 ของทีมหลังจากวิลลี่ กาบาเยโร่ ออกจากทีมไปและสนใจที่จะดึงตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ เข้ามาเสริมทีมแทน


สำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่า วัย 34 ปี อยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 6 ฤดูกาลได้โอกาสลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 61 นัดในทุกรายการ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง