TNN online ปรับปรุงเกมรุกใหม่! แมนซิตี้ เล็งคว้าตัว ปีกแชมป์ยูโร เสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปรับปรุงเกมรุกใหม่! แมนซิตี้ เล็งคว้าตัว ปีกแชมป์ยูโร เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ปรับปรุงเกมรุกใหม่! แมนซิตี้ เล็งคว้าตัว ปีกแชมป์ยูโร เสริมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ยูโร 2020 ของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะยื่นข้อเสนอทาบทาม  เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ยูโร 2020 ของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


หลังจากที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งวัย 23 ปี ฟิออเรนติน่า มีสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส เหลืออีก 1 ซีซั่น ก่อนที่เจ้าตัวจะทำผลงานได้ดีหลังลงเล่นไป 46 นัดในทุกรายการ ก่อนทำได้ถึง  15 ประตู  กับ 11 แอสซิสต์ จนมีชื่อติดทีมชาติอิตาลี ชุดลุยศึก ยูโร 2020 


แถมในศึกยูโร2020 เจ้าตัวยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนมีส่วนช่วยพาทัพ "อัซซูรี่" คว้าแชมป์ได้สำเร็จ จนมีหลายทีมให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพทั้ง ลิเวอร์พูล,เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนมี "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้แข้งคนดังกล่าวไปเสริมทัพ


เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะปล่อย แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี ออกจากทีมที่ราคา 43 ล้านปอนด์ เพื่อนำเงินดังกล่าวไปสมทบทุนเสริมทัพล่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ของ "ไก่เดือยทอง" เข้ามาเสริมทีม


ทำให้ตำแหน่งตัวริมเส้นของทัพ แมนฯ ซิตี้ อาจต้องมีคนเข้ามาแทนที่ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี และ เป๊ป กวาดิโอล่า ก็มองว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งทีมชาติอิตาลี เป็นคนที่สามารถเติมเต็มทีมได้ และจะพยายามเดินหน้าคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพโดยเร็ว 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง