TNN online ฮาแลนด์แพงไป!เชลซีดอดคุยจีบเลวานดอฟสกี้เสริมคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮาแลนด์แพงไป!เชลซีดอดคุยจีบเลวานดอฟสกี้เสริมคม

ฮาแลนด์แพงไป!เชลซีดอดคุยจีบเลวานดอฟสกี้เสริมคม

สื่อดังเมืองเบียร์แฉเชลซีเริ่มมองหาเป้าหมายเกมรุกคนใหม่ด้วยการเปิดฉากคุยเอเย่นต์ส่วนตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิคแล้วโดยหวังได้มาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์นี้

สปอร์ตส์บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนีรายงานข่าวว่า เชลซี กำลังเจรจากับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิคถึงความเป็นไปได้ย้ายมาร่วมงานกันช่วงซัมเมอร์นี้


"สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวต้องการกองหน้าคนใหม่มาแก้ปัญาเรื่องจบสกอร์เมื่อยิงไปได้เพียง 58 ประตูจาก 38 เกมพรีเมียร์ลีกทั้งที่เพิ่งทุ่มซื้อติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมแต่หัวหอกเยอรมันซัดได้เพียงแค่ 6 ลูกในลีกเท่านั้น


ขณะที่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ที่ซัดไป 41 ประตูจากการลงเล่น 41 เกมให้ดอร์ทมุนด์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามีค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) มีรายงานว่า สิงห์บลูส์ หยั่งเชิงไปที่ 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,940 ล้านบาท)แต่ก็โดนปฎิเสธเนื่องจาก "เสือเหลือง" ยืนยันว่าไม่ต้องการขายนักเตะ


ล่าสุด สปอร์ตส์บิลด์ ระบุว่าเชลซีเบนเข็มหันมาให้ความสนใจในตัวเลวานดอฟสกี้แบบจริงจังหลังจากเริ่มเจรจากับปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะไปบ้างแล้ว


สื่อเจ้าเดิมระบุว่าแม้หัวหอกโปแลนด์ วัย 32 ปีจะเป็นกำลังสำคัญที่ทำประตูให้กับ บาเยิร์น ได้เป็นกอบเป็นกำตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ช่วงหลังมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอยากหาความท้าทายใหม่และเสือใต้อาจจำต้องขายเพราะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงราว 2 ปีเท่านั้น


อย่างไรก็ตามสปอร์ตส์บิลด์รายงานด้วยว่า บาเยิร์น ไม่อยากปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีมและกำลังเจรจาเพื่อโน้มน้าวใจให้เขาต่อสัญญากับทีมให้ได้แต่หากตกลงสัญญาใหม่ไม่ได้ก็พร้อมเก็บไว้ใช้งานจนครบสัญญา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง