TNN online คนนี้เหมาะดึงเข้าทีม! ลิเวอร์พูลสนคว้า"จาร์ร็อด โบเว่น"เสริมเกมรุกของทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คนนี้เหมาะดึงเข้าทีม! ลิเวอร์พูลสนคว้า"จาร์ร็อด โบเว่น"เสริมเกมรุกของทีม

คนนี้เหมาะดึงเข้าทีม! ลิเวอร์พูลสนคว้าจาร์ร็อด โบเว่นเสริมเกมรุกของทีม

สื่อดังเผยข่าว ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จาร์ร็อด โบเว่น ปีกคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จาร์ร็อด โบเว่น ปีกคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้


ก่อนหน้านี้ "หส์แดง" ตกเป็นข่าวกับดาวเตะตัวรุกหลายราย หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมกำลังต้องการปรับปรุงแนวรุกของทีม โดยเฉพราะเกมริมเส้นที่อยากได้แข้งมีความเร็วสูงเข้ามาเสริมทีม ก่อนมาเป็นข่าวกับ จาร์ร็อด โบเว่น เป็นรายล่าสุด 


โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ชื่นชอบในความเร็วและการเลี้ยงบอลของ จาร์ร็อด โบเว่น เป็นอย่างมาก ก่อนส่งทีมงานตามดูฟอร์มมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อช่วงก่อนปิดฤดูกาลก่อน 


สำหรับ จาร์ร็อด โบเว่น ปีกคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 40 นัดในทุกรายการ ก่อนทำได้ถึง 8 ประตูให้กับทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนพาทีมจบเป็นอันดับ 6 ของตาราง ก่อนได้สิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลยูโรป้าลีก


มีการคาดการณ์ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้ค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวที่ราวๆ 40-50 ล้านปอนด์ ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเป็นค่าตัวที่ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล อาจต้องคิดทบทวน เนื่องจากจำเป็นต้องปล่อยแข้งเก่าในทีมออกไปก่อนถึงคว้าแข้งใหม่ได้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง