TNN online จะเอาเสริมทีมให้ได้! "เบนิเตซ" พร้อมทาบทาม "ลินการ์ด" เสริมทัพเอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จะเอาเสริมทีมให้ได้! "เบนิเตซ" พร้อมทาบทาม "ลินการ์ด" เสริมทัพเอฟเวอร์ตัน

จะเอาเสริมทีมให้ได้! เบนิเตซ พร้อมทาบทาม ลินการ์ด เสริมทัพเอฟเวอร์ตัน

สื่อดังเผย ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษของแมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ารับงานคุมทัพ "ทอฟฟี่บลูส์" ได้เตรียมงานที่จะสร้างทีมเอาไว้ด้วยการคว้านักเตะหลายรายเข้ามาเสริมทัพ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาพึ่งคว้าตัว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ อัสเมียร์ เบโกวิช เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัว


ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นทีม เอฟเวอร์ตัน ที่เริ่มหันมาให้ความสนใจที่จะคว้า เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม ต่อจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวมาก่อนหน้านี้ 


สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ วัย 27 ปี กลายเป็นแข้งที่ไม่มีความสำคัญในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเลือกย้ายร่วมทัพ "ขุนค้อน" ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม และเจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้สีเสื้อของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 


จนทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ"ปีศาจแดง"ออกมาพูดในช่วงเก็บตัวทีมช่วงปรีซีซั่นว่าตัว ของแข้งวัย 27 ปี ยังคงมีอนาคตกับทีมแมนฯ ยุไนเต็ด อยู่แต่หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจก็พร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวออกจากทีม 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง