TNN online การเงินบาร์ซ่ามีปัญหา! แมนยูเดินหน้าทาบ "กรีซมันน์" เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การเงินบาร์ซ่ามีปัญหา! แมนยูเดินหน้าทาบ "กรีซมันน์" เสริมทัพ

การเงินบาร์ซ่ามีปัญหา! แมนยูเดินหน้าทาบ กรีซมันน์ เสริมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะหาช่องทางในการล่าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าบาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังต้นสังกัดของแข้งคนดังกล่าวกำลังเจอปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะดำเนินการทาบทาม อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 30 ปี ของบาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้นสังกัดของแข้งคนดังกล่าวกำลังเจอปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก


หลังจากการระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายทีมได้รับผลกระทบเรื่องการเงินอย่างหนัก โดยสถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า มีหนี้สินของทีมถึงระดับแตะ 1 พันล้านปอนด์ และแทบจะไม่มีเงินเอาไปใช้ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 


แถมเรื่องสำคัญของสโมสรอย่างการพยายามเดินเรื่องต่อสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งวัย 34 ปี ทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังไม่สามารถดำเนินการได้เลย แม้ว่าแข้งคนดังกล่าวจะยอมลดค่าเหนื่อยจากเดิมลงมาถึงระดับ 50 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ตาม


ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะลองยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 30 ปี เข้ามาเสริมทีม หลังทางฝั่งของ บาร์เซโลน่า ต้องการลดเพดานค่าเหนื่อย แถมยังได้เงินค่าตัวเอาไว้ใช้จ่ายในทีมด้วย 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง