TNN online เซ็นฟรี!เอฟเวอร์ตันคว้าทาวน์เซนด์เติมเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซ็นฟรี!เอฟเวอร์ตันคว้าทาวน์เซนด์เติมเกมรุก

เซ็นฟรี!เอฟเวอร์ตันคว้าทาวน์เซนด์เติมเกมรุก

เอฟเวอร์ตัน ยุค ราฟาเอล เบนิเตซ เดินเครื่องเสิรมทัพแล้วล่าสุดคว้าตัว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกชาวอังกฤษมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 2 ปี

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษแถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการคว้าตัว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในปี 2016 โดยเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดการค้าแข้งกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" ถึง 5 ปีก่อนจะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทมกลับไปลุยเวทียุโรปอีกครั้ง


"ผมเชื่อว่าทุกคนรู้ดีว่าเอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่" 


"ที่นี่เป็นสโมสรที่ทะเยอทะยาน และพยายามที่จะกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่ในยุโรปและเหนือกว่านั้น"


"ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยสโมสรบรรลุเป้าหมายนั้น"


นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตัน ยังใกล้คว้าตัว เดมาราย เกรย์ ปีกชาวอังกฤษของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาร่วมทีมอีกรายด้วยค่าตัวราว 1.5 ล้านปอนด์ โดยนักเตะกำลังจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมแล้ว


ทการเสริมทัพครั้งนี้น่าจะเป็นหนึ่งในส่วนงานปรับโฉมทีมใหม่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่หวังปล่อยตัว ฮาเมส โรดริเกวซ ที่แม้จะฝีเท้ายอดเยี่ยมแต่ร่างกายไม่เอื้อกับพรีเมียร์ลีกทำให้บาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมทั้งวางแผนปล่อย ริชาร์ลิซอน สตาร์บราซิลที่ออกลูกงอแงอยากย้ายทีม


ภาพจาก : https://www.evertonfc.com/home

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง