TNN online แอบยื่นข้อเสนออีกรอบ! สื่อแฉ แมนยูทุ่ม 30 ล.ยูโร ซื้อ "คูลิบาลี" เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอบยื่นข้อเสนออีกรอบ! สื่อแฉ แมนยูทุ่ม 30 ล.ยูโร ซื้อ "คูลิบาลี" เสริมทัพ

แอบยื่นข้อเสนออีกรอบ! สื่อแฉ แมนยูทุ่ม 30 ล.ยูโร ซื้อ คูลิบาลี เสริมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านยูโร ทาบทาม คาลิดู คูลิบาลี กองหลังทีมชาติเซเนกัลของ นาโปลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม 30 ล้านยูโร ซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี กองหลังทีมชาติเซเนกัลของ นาโปลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ 


ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับกองหลังมากมาย เพราะว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต้องการกองหลังชั้นนำเข้ามาเสริมทัพ เพื่อจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไว้สู้ศึกในซีซั่นหน้า โดยตอนนี้พวกเขากำลังตกเป็นข่าวกับ ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด อย่างหนัก 


แต่ล่าสุด สื่อดังออกมาแฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แอบยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านยูโร เพื่อขอทาบทามซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี กองหลังทีมชาติเซเนกัล วัย 29 ปี ของ นาโปลี เข้ามาเสริมทัพ ก่อนที่ทางฝั่ง ทีมดังของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะปฎิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะต้องการค่าตัวขั้นต่ำที่ระดับ 50 ล้านยูโร


สำหรับ คาลิดู คูลิบาลี กองหลังทีมชาติเซเนกัล วัย 29 ปี แสดงความต้องการว่าอยากย้ายออกจากทีม นาโปลี ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่ได้เกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะอยู่ลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลที่แล้วไป 37 นัด รวมทุกรายการ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง