TNN online เสริมแกร่งยกระดับทีม! เอฟเวอร์ตันยื่นข้อเสนอทาบ "ดไวท์ แม็คนีล" เสริมเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เสริมแกร่งยกระดับทีม! เอฟเวอร์ตันยื่นข้อเสนอทาบ "ดไวท์ แม็คนีล" เสริมเกมรุก

เสริมแกร่งยกระดับทีม! เอฟเวอร์ตันยื่นข้อเสนอทาบ ดไวท์ แม็คนีล เสริมเกมรุก

สื่อดังเผยข่าว เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดไวท์ แม็คนีล ปีกชาวอังกฤษวัย 21 ปี ของเบิร์นลี่ย์ เข้าเสริมทีม โดยอาจต้องทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้แข้งคนดังกล่าวเสริมทัพ

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ ดไวท์ แม็คนีล ปีกชาวอังกฤษวัย 21 ปี ของเบิร์นลี่ย์ เข้าเสริมทีม โดยคาดการณ์ว่า "เดอะ คลาเร็ตส์" พร้อมขายแข้งคนดังกล่าวที่ราคาราว 25 ล้านปอนด์


หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ารับงานคุมทัพ "ทอฟฟี่บลูส์" เจ้าตัวเริ่มทำการปรับปรุงทีมหลายตำแหน่ง และได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัวของ ดไวท์ แม็คนีล ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษวัย 21 ปี เข้ามาเสริมทีม หลังประทับใจในแข้งคนดังกล่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว


โดย ราฟา เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน กำลังต้องการแนวรุกที่มีความเร็วเข้ามาเสริมทัพ เพื่อยกระดับเกมรุกของ เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ใช้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า และพยายามที่ดึงตัว ปีกวัย 21 ปี ชาวอังกฤษ เข้ามาเสริมทีมให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ 


สำหรับ ดไวท์ แม็คนีล ปีกชาวอังกฤษวัย 21 ปี ของเบิร์นลี่ย์ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "เดอะ คลาเร็ตส์" มาแล้ว 4 ฤดูกาล ก่อนลงสนามให้ทีมในพรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 96 นัด ทำได้ 7 ประตู พร้อมพาทีม "เดอะ คลาเร็ตส์"อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง