TNN online เพิ่งมาซีซั่นเดียว! แมนยูเร่ขายฟาน เดอ เบ็คให้ยักษ์สเปน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เพิ่งมาซีซั่นเดียว! แมนยูเร่ขายฟาน เดอ เบ็คให้ยักษ์สเปน

เพิ่งมาซีซั่นเดียว! แมนยูเร่ขายฟาน เดอ เบ็คให้ยักษ์สเปน

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสื่อดังออกมาแฉว่า ได้แอบติดต่อหาทีมดังใเสนอขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวฮอลแลนด์ไปร่วมทัพ หลังแทบไม่ได้โอกาสลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ให้กับบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปน


กองกลางวัย 24 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัวเกือบ 34 ล้านปอนด์ แต่กลับแทบไม่ได้โอกาสลงสนามกลายเป็นตัวเลือกสุดท้ายในแดนกลางของทีม


แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี่ยนจะแสดงท่าทีว่าต้องการเก็บแข้งวัย 24 ปีเอาไว้ใช้งานต่อ แต่ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ แฉว่า "ปีศาจแดง" เสนอขาย ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่ง "อาซูลกราน่า" กำลังพิจารณาดีลนี้อย่างจริงจังหลังอกหักชวดตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่เลือกซบปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์


มุนโด้ เดปอร์ติโบ เสริมว่า บาร์เซโลน่า คิดที่จะใส่ชื่อ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสเป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ เพื่อช่วยลดค่าตัวฟาน เดอ เบ็ค แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากจะได้เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสหรือไม่เมื่อกำลังได้ตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเรอัล มาดริดมาร่วมทีม


สื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมด้วยว่าหาก "ปีศาจแดง" ไม่สนใจในตัวแถมก็จะเปลี่ยนเป็นยื่นข้อเสนอยืมตัวมาเสริมทัพแทน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง