TNN online ถ้าพลาด3เป้าหมายหลัก! เชลซีแอบเล็ง "อิงส์" หากไม่ได้ดาวยิงชั้นนำเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถ้าพลาด3เป้าหมายหลัก! เชลซีแอบเล็ง "อิงส์" หากไม่ได้ดาวยิงชั้นนำเข้าทีม

ถ้าพลาด3เป้าหมายหลัก! เชลซีแอบเล็ง อิงส์ หากไม่ได้ดาวยิงชั้นนำเข้าทีม

สื่อดังเผยข่าว เชลซี เตรียมที่จะหันมาทาบทาม แดนนี่ อิงส์ กองหน้าชาวอังกฤษวัย 29 ปี ของเซาแธมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หากว่าไม่สามารถปิดดีลแข้งเป้าหมายหลักเสริมทัพได้

เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมหันมาให้ความสนใจที่จะดึงตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้าชาวอังกฤษวัย 29 ปี ของเซาแธมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หากว่าไม่สามารถปิดดีลแข้งดาวยิงชั้นนำชื่อดัง เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ 


ก่อนหน้านี้ทัพ "สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวว่าต้องการดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับแข้งดาวยิงชั้นนำมากมายทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ,โรเมลู ลูกากู และ แฮร์รี่ เคน แต่สุดท้ายแล้วพวกเขายังไม่สามารถคว้าใครเข้ามาเสริมทัพได้ 


ทำให้ล่าสุด เชลซี เตรียมแผนสำรองด้วยการหันมาทาบทาม แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงชาวอังกฤษของเซาแธมป์ตัน เข้ามาเสริมทีมแทน หลังแข้งวัย 29 ปี ตัดสินใจที่ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทัพ "นักบุญ" เนื่องจากต้องการย้ายไปร่วมทีมที่ได้โอกาสลงเล่นฟุตบอลยุโรปมากกว่า 


โดยตอนนี้ แดนนี่ อิงส์ ที่ลงเล่นไปทั้งหมด 33 นัดในทุกรายการ ก่อนซัดไป 13 ประตู จากเมื่อฤดูกาลให้ทัพเซาแธมป์ตัน เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ทำให้ทีม "นักบุญ" ตัดสินใจที่ขาย หัวหอกชาวอังกฤษออกจากทีมที่ราคาประมาณ 20 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง