TNN online ไม่ใช้ขอนะ?อันเชล็อตติจ้องคว้าดาโลต์เสริมแกร่งมาดริด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ใช้ขอนะ?อันเชล็อตติจ้องคว้าดาโลต์เสริมแกร่งมาดริด

ไม่ใช้ขอนะ?อันเชล็อตติจ้องคว้าดาโลต์เสริมแกร่งมาดริด

สื่อดังแดนกระทิงดุแฉ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่หน้าเก่าเรอัล มาดริด จ้องคว้าตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ดไปเสริมเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้หลังชื่นชอบฝีเท้ามานาน

อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปนรายงานข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของเรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


ดาโลต์ ย้ายจากปอร์โต้ มาร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2018 แต่ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าที่ควรจนกระทั่ง "ปีศาจแดง" คว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2019 ทำให้ฟูลแบ็กโปรตุกีสแทบไม่ได้โอกาสลงสนามและเมื่อซีซั่นที่แล้วถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมตัวไปใช้งาน


ฟูลแบ็กวัย 22 ปีทำผลงานได้เป็นอย่างดีและ"รอสโซเนรี่" อยากเซ็นถาวรมิลานแต่ "ปีศาจแดง" ยืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยตัวแล้วโดยหวังเก็บไว้ใช้งานทดแทน วาน-บิสซาก้า 


ล่าสุด อาส ระบุว่าหากแมนฯ ยูไนเต็ดได้ตัวคีแรน ทริปเปียร์ จากแอต.มาดริดก็พร้อมปล่อยดาโลต์ ซึ่งอันเชล็อตติ ที่กลับไปคุม"ราชันชุดขาว" คำรบสองกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด


อาส เสริมว่า อันเชล็อตติ ชื่นชอบฝีเท้าของ ดาโลต์ ตั้งแต่ตอนคุมเอฟเวอร์ตัน และเฝ้าดูพัฒนาการของนักเตะมาตลอด โดยอาสยังเสริมด้วยวว่าแม้เรอัล มาดริดจะมีแบ็กขวาอย่าง อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า และ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ให้เลือกใช้งาน แต่ อันเชล็อตติ ยังอยากได้แข้งชาวโปรตุกีสมาร่วมทีมอยู่ดี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง