TNN online ใครกัน? ตำรวจรวบแข้งพรีเมียร์ลีกล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใครกัน? ตำรวจรวบแข้งพรีเมียร์ลีกล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

ใครกัน? ตำรวจรวบแข้งพรีเมียร์ลีกล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ แข้งพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งซึ่งไม่สามารถระบุชื่อและสโมสรได้ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก และถูกสโมสรแบนเป็นเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่มีการสอบสวนจากตำรวจ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า นักฟุตบอลจากสโมสรดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังถูกต้องข้อสงสัยมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็ก


สำหรับนักเตะคนคนดังกล่าวไม่สามารถนำชื่อมาเปิดเผยได้ด้วยเหตุผลด้านกฎหมาย แต่เดอะ มิร์เรอร์บอกเป็นนัยว่านักเตะรายนี้ได้รับรายได้สูงจากต้นสังกัด และยังเป็นผู้เล่นที่ลงสนามให้กับประเทศบ้านเกิดเป็นประจำ


จากแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ระบุว่า "เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายอายุ 31 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2021 โดยต้องสงสัยว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เขาเพิ่งได้รับการประกันตัวในระหว่างที่มีการสอบสวนเพิ่มเติม"


ขณะที่ต้นสังกัดของนักเตะยืนยันกับเดอะ มิร์เรอร์ว่าได้สั่งแบนผู้เล่นคนดังกล่าวเป็นการชั่วคราวแล้ว "สโมสรขอยืนยันว่าได้สั่งแบนนักเตะทีมชุดใหญ่หนึ่งรายชั่วคราวในช่วงที่อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ"


"สโมสรพร้อมให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ต่อไป และจะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้"


ทางด้านเอเยนต์ของนักเตะปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง