TNN online ทีมยังเติร์ก!อาร์เซน่อลเปิดตัวโลก็องก้าดาวโรจน์เบลเยียม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทีมยังเติร์ก!อาร์เซน่อลเปิดตัวโลก็องก้าดาวโรจน์เบลเยียม

ทีมยังเติร์ก!อาร์เซน่อลเปิดตัวโลก็องก้าดาวโรจน์เบลเยียม

อาร์เซน่อลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องเมื่อล่าสุดคว้าตัว อัลเบิร์ต โลก็องก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์อันเดอร์เลชท์มาร่วมทัพเป็นรายที่สองในซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษประกาศคว้า อัลเบิร์ต โลก็องก้า กองกลางดาวรุ่งอันเดอร์เลชท์มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ดาวรุ่งวัย 21 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ถึงปี 2026 แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่าค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 3.75 ล้านปอนด์


"เดอะ กันเนอร์ส" บรรลุข้อตกลงกับอันเดอร์เลชท์ได้เกือบสองสัปดาห์แล้วก่อนที่โลก็องก้า จะบินใาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยจะใส่เสื้อเบอร์ 23 ลงสนาม


ทั้งนี้ โลก็องก้า มีเชื้อสายคองโกแต่มาโตที่เบลเยียมโดยเป็นเด็กสร้างจากอคาเดมีของอันเดอร์เลชท์ก่อนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อซีซั่น2017-18 โดยลงเล่นไป 69 เกม ยิง 3 ประตู และถูกเรียกติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไปแล้ว


สำหรับ โลก็องก้าถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ของอาร์เซน่อลในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นูโน่ ตาวาเรซ แบ็คซ้ายวัย 21 ปีจากเบนฟิก้าและจะเดินทางไปฟลอริด้าเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่นร่วมกับทีมทันที


ภาพจาก www.arsenal.com 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง