TNN online ขอแค่เจ้านายสั่ง! แชมเบอร์เลนเปิดอก พร้อมลงเล่นกองหน้าให้ทัพลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขอแค่เจ้านายสั่ง! แชมเบอร์เลนเปิดอก พร้อมลงเล่นกองหน้าให้ทัพลิเวอร์พูล

ขอแค่เจ้านายสั่ง! แชมเบอร์เลนเปิดอก พร้อมลงเล่นกองหน้าให้ทัพลิเวอร์พูล

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ ออกมาเปิดใจพร้อมที่จะลงเล่นในทุกตำแหน่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งให้เจ้าตัวลงเล่นแม้ว่าจะเป็นกองหน้าให้ทีมก็ตาม

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่า ตัวเขาเองพร้อมลงเล่นในตำแหน่ง กองหน้าให้ทีม แม้ว่าตัวเขาเองจะชอบเล่นในตำแหน่งกองกลางมากกว่า ถ้าหากนั้นคือคำสั่งจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้าตัวก็พร้อมลงเล่นทันที 


ก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก จนเจ้าตัวหายเจ็บกลับมาก็ได้โอกาสลงเล่นไม่มากพอ แต่หลังจากที่ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล เจ้าตัวได้โอกาสลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า ในฐานะตัวสำรอง แถมยังสามารถทำประตูได้ด้วย 


จนมีหลายฝ่ายออกมาพูดว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ควรจะปรับคำแหน่งไปเล่นเป็นกองหน้าให้ทัพ "หงส์แดง" เพื่อที่จะได้ทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม 


ทำให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอนว่าในเกมนั้นผมลงเล่นแทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก่อนที่ผมจะทำประตูได้ด้วย ซึ่งผมสามารถลงเล่นในแบบที่กองหน้าชาวบราซิลทำได้ มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ผมลงเล่นแทนที่เขาและทำผลงานได้ดี" 


"ผมยอมรับว่ารู้สึกดีมากๆ ที่ผมได้ลงเล่นให้ทีมในตำแหน่งกองหน้า แม้ว่าผมจะถนัดในตำแหน่งกองกลางมากกว่าก็ตาม แต่ถ้าหากต้องเล่นในตำแหน่งกองหน้าเพราะทีมขาดแคลนแข้งในจุดนั้น และเป็นคำสั่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมก็พร้อมที่จะลงเล่น" 


"มันไม่เป็นปัญหาสำหรับผมเลย ผมยังมั่นใจด้วยว่าตัวผมเองจะทำผลงานได้ออกมาดีอย่างแน่นอน ผมชื่นชอบที่จะทำประตูให้ทีม ผมจะสามารถช่วยเหลือทีมได้มากเลยทีเดียว แต่ที่แน่ๆ ผมคงไม่สามารถลงไปเล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางได้หรอก อาจจะเล่นได้แต่คงไม่ดีเท่าไหร่นัก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง