TNN online เติมเกมรุกให้แกร่งขึ้น! แมนยูสนทาบวินิซิอุสเสริมทัพพร้อมวาราน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เติมเกมรุกให้แกร่งขึ้น! แมนยูสนทาบวินิซิอุสเสริมทัพพร้อมวาราน

เติมเกมรุกให้แกร่งขึ้น! แมนยูสนทาบวินิซิอุสเสริมทัพพร้อมวาราน

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สบโอกาสทาบทาม วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวเตะตัวรุกของเรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกราย ต่อจาก ราฟาเอล วาราน ที่กำลังเจรจาย้ายทีมกันอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะคว้าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกชาวบราซิล วัย 20 ปี ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่กำลังเจรจาย้ายทีมกันอยู่ในขณะนี้


ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้หวังแค่เสริมเกมรับเมื่อเล็งสอย วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกชาวบราซิล วัย 20 ปี ของ "ราชันชุดขาว" เข้ามาเสริมทีมเพิ่มเติมด้วย 


เรอัล มาดริด ต้องปรับปรุงเกมรุกของทีม และได้เล็งคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ของลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายเสริมทีม ทำให้จำเป็นต้องปล่อยแข้งตัวรุกในทีมที่ไม่ได้ใช้งานออกไป และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นแข้งที่อยู่ในข่ายปล่อยออกจากทีม 


สำหรับ วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกชาวบราซิล วัย 20 ปี ย้ายมาร่วมทัพเรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 118 นัดในทุกรายการ ทำได้ 15 ประตู และเป็นหนึ่งในขุนพล"เซเลเซา" ชุดคว้ารองแชมป์โคปา อเมริกา 2021 ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวของ วินิซิอุส จูเนียร์าไว้ที่68.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,082.5 ล้านบาท) แต่ "ปีศาจแดง" อยากยืมตัวมาร่วมทัพ 1 ซีซั่นแล้วพ่วงออปชั่นซื้อขาด หลังจบฤดูกาลหน้ามากกว่า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง