TNN online สนใจเป้าหมายเดิม! ลิเวอร์พูล สนทาบ ปีกคนเก่งวัตฟอร์ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สนใจเป้าหมายเดิม! ลิเวอร์พูล สนทาบ ปีกคนเก่งวัตฟอร์ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้

สนใจเป้าหมายเดิม! ลิเวอร์พูล สนทาบ ปีกคนเก่งวัตฟอร์ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า กลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ กองหน้าตัวริมเส้นชาว เซเนกัล ของ วัตฟอร์ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าหันมาให้ความสนใจในตัว อิสไมล่า ซาร์ กองหน้าตัวริมเส้นชาว เซเนกัล วัย 23 ปี ของ วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


อิสไมล่า ซาร์ กองหน้าตัวริมเส้นชาว เซเนกัล วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อช่วง 2 ฤดูกาลก่อน จนเคยตกเป้นเป้าหมายเสริมทีมของ "หงส์แดง" แต่สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล เลือกที่จะไปคว้าตัว ดิโอโก โชต้า เข้ามาเสริมทีมแทน 


ก่อนที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องการเปลี่ยนแปลงแนวรุกของทีมใหม่ ทำให้ "หงส์แดง"ตกเป็นข่าวกับแข้งแนวรุกมากมาย และได้เตรียมที่จะหันกลับมาให้ความสนใจในตัว อิสไมล่า ซาร์ อีกครั้งหนึ่ง


สำหรับ อิสไมล่า ซาร์  ทำผลได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลงเล่นไปทั้งหมด 40 นัดในทุกรายการ ก่อนทำได้ถึง 13 ประตู จนสามารถพา วัตฟอร์ด เลื่อนชั้นจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ


ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจต้องทุ่มเงินถึงกว่า 40 ล้านปอนด์ เพื่อโน้มน้าวให้ วัตฟอร์ด ยอมปล่อยตัว อิสไมล่า ซาร์ กองหน้าตัวริมเส้นชาว เซเนกัล วัย 23 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง