TNN online ใกล้คว้า 2 แนวรับ! แมนยูหมดอีกเกือบ 70 ล้านปอนด์เสริมทีมลุ้นแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใกล้คว้า 2 แนวรับ! แมนยูหมดอีกเกือบ 70 ล้านปอนด์เสริมทีมลุ้นแชมป์

ใกล้คว้า 2 แนวรับ! แมนยูหมดอีกเกือบ 70 ล้านปอนด์เสริมทีมลุ้นแชมป์

สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมหมดเงินอีกราว 70 ล้านปอนด์ คว้า 2 แนวรับจากลาลีกา สเปน เข้ามาเสริมทีม เพื่อยกระดับทีมให้ก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ของแอตเลติโก มาดริด 2 แข้งเกมรับจากลาลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพ


ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า ราฟาเอล วาราน วัย 28 ปี ต้องการย้ายออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" แถมเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั่วทั้งยุโรป ก่อนเป็นทางฝั่ง"ปีศาจแดง"ที่ยื่นข้อเสนอราวๆ 50 ล้านปอนด์ เพื่อยอมให้เรอัล มาดริด ปล่อยแข้งวัย 28 ปี มาร่วมทัพ


ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขาวชาวอังกฤษ วัย 30 ปี ก็เหลือสัญญากับทัพ "ตราหมี" อีก 1 ปี เช่นกัน และต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ เพื่อให้ แอตเลติโก มาดริด ยอมปล่อยแข้งคนดังกล่าวออกจากทีม


หากว่า "ปีศาจแดง"ปิดดีลคว้าทั้ง 2 แข้งมาเสริมทัพได้สำเร็จ ก็จะทำให้ "ปีศาจแดง"ใช้เงินในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วถึง 141 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้พึ่งคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งชาวอังกฤษ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวราว 73 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง