TNN online ย้ายข้ามฟาก!อาร์เซน่อลจ้องคว้าอับราฮัมจากเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ย้ายข้ามฟาก!อาร์เซน่อลจ้องคว้าอับราฮัมจากเชลซี

ย้ายข้ามฟาก!อาร์เซน่อลจ้องคว้าอับราฮัมจากเชลซี

สื่อดังเมืองผู้ดีระบุชัด อาร์เซน่อล เล็กคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกเชลซีมาเสริมคมซัมเมอร์นี้แถมมีโอกาสเป็นไปได้เมื่อหัวหอกวัย 23 ปีเป็นสาวก "ปืนใหญ่" เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าเชลซี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


อับราฮัม เหมือนจะไม่อยู่ในผนทำทีมของโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเยอรมันหลังได้โอกาสลงสนามในฐานะตัวจริงแค่ 12 นัดในลีกยิงได้เพียง 6 ประตูจนตกเป็นข่าวย้ายทีมโดยมีข่าวว่าเชลซีใช้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แต่โดนปฎิเสธ


นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าเวสต์แฮม และ แอสตัน วิลล่า สองทีมพรีเมียร์ลีกจับตาดูสถานการณ์อับราฮัมอย่างใกล้ชิดโดยพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อหากเชลซีต้องการปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าอาร์เซน่อลเป็นทีมล่าสุดที่สนใจคว้าหัวหอกวัย 23 ปีไปร่วมทัพโดยคาดว่า เชลซี ตั้งค่าหัวไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)


สื่อเจ้าเดิมระบุด้วยว่าดาวเตะวัย 23 ปีเป็นแฟนบอลตัวยง "ไอ้ปืนใหญ่" มาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กและมี เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล เป็นไอดอลทำให้เจ้าตัวอาจจะสนใจย้ายข้ามฟากไปเล่นด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง