TNN online เนื้อหอมฟุ้ง! ลิเวอร์พูล-เชลซี-เวสต์แฮมสนดึง"อดาม่า ตราโอเร่"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เนื้อหอมฟุ้ง! ลิเวอร์พูล-เชลซี-เวสต์แฮมสนดึง"อดาม่า ตราโอเร่"

เนื้อหอมฟุ้ง! ลิเวอร์พูล-เชลซี-เวสต์แฮมสนดึงอดาม่า ตราโอเร่

สื่อดังเผยข่าว ลิเวอร์พูล,เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจที่จะดึงตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกคนเก่งชาวสเปน ของวูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล,เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า ต่างให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกคนเก่งชาวสเปน ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วัย 25 ปี เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ก่อนหน้านี้ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึกวัย 25 ปี ชาวสเปน ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทัพ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายการที่เจ้าตัวโดนตั้งค่าตัวเอาไว้สูงเกินไปจากฤดูกาลที่แล้ว ทำให้การย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้นได้ 


ช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ด้วยการที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีม ประกอบกับ อดาม่า ตราโอเร่ ฟอร์มไม่ได้ร้อนแรงแบบฤดูกาลก่อนและต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ 


ทำให้ทั้ง ลิเวอร์พูล,เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม อดาม่า ตราโอเร่ ปีกชาวสเปน วัย 25 ปี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับเกมรุกของทีม โดยอาจจะต้องเงินราวๆ 40-50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อแข้งคนดังกล่าวไปเสริมทีม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง