TNN online อยู่ในข่ายปล่อยจากทีม! เอฟเวอร์ตันอาจจำเป็นต้องปล่อย "ฮาเมส" หาเงินเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่ในข่ายปล่อยจากทีม! เอฟเวอร์ตันอาจจำเป็นต้องปล่อย "ฮาเมส" หาเงินเสริมทัพ

อยู่ในข่ายปล่อยจากทีม! เอฟเวอร์ตันอาจจำเป็นต้องปล่อย ฮาเมส หาเงินเสริมทัพ

สื่อดังเผยข่าว เอฟเวอร์ตัน อาจต้องจำใจปล่อยตัว ฮาเมส โรดริเกซ ตัวรุกวัย 30 ปี ชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาเงินเอาไว้ให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ใช้เสริมทัพ

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจำเป็นต้องปล่อยตัว ฮาเมส โรดริเกซ ตัวรุกวัย 30 ปี ชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินค่าตัวเอามาไว้ให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ไว้ใช้เสริมทัพนักเตะที่อยากได้เข้าทีม 


หลังจากที่ คาร์โล อันเชลอติ ตัดสินใจเลือกย้ายกลับไปรับงานคุมทัพ เรอัล มาดริด ทำให้ตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ มีข่าวออกมาเรื่อยๆว่าอาจจะตัดสินใจอำลาทีม เอฟเวอร์ตัน ไปในช่วงวัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่มีโค้ชคู่บุญคอยคุมทัพแล้ว 


แต่หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ตัดสินใจย้ายมารับงานคุมทัพ "ทอฟฟี่บลูส์" แต่ด้วยการที่โค้ชชาวสเปนต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ แต่ทีมไม่มีเงินมากพอ นั้นอาจจะทำให้ตัวของโค้ชชาวสเปน จำเป็นต้องปล่อยนักเตะที่พอจะขายได้ราคาออกจากทีมไป 


โดยมีการคาดการณ์ว่า ฮาเมส โรดริเกซ ตัวรุกวัย 30 ปี ชาวโคลอมเบีย เป็นหนึ่งในแข้งที่จะโดนปล่อยตัวออกจากทีม เพราะแข้งคนดังกล่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมดังทั่วทั้งยุโรป นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแข้งที่อาจจะโนปล่อยออกจากทีมประกอบด้วย  ฟาเบียน เดลฟ์,อังเดร โกเมส และ  ริชาร์ลิสัน ที่พอจะขายนำเงินเข้าสู่ทีมได้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง