TNN online แก้ปัญหาเจ็บเรื้อรัง! แรชฟอร์ดผ่าตัดหัวไหล่อดช่วยแมนยูช่วงต้นซีซั่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แก้ปัญหาเจ็บเรื้อรัง! แรชฟอร์ดผ่าตัดหัวไหล่อดช่วยแมนยูช่วงต้นซีซั่น

แก้ปัญหาเจ็บเรื้อรัง! แรชฟอร์ดผ่าตัดหัวไหล่อดช่วยแมนยูช่วงต้นซีซั่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่ ต้องพักยาวเกือบ 3 เดือน อดช่วยทีมถึงช่วงเดือนตุลาคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี จะเข้ารับรัษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ด้วยการผ่าตัด เพื่อแก้ปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง ทำให้ต้องพักรักษาตัวถึงเกือบ 3 เดือน จนหมดสิทธิ์ช่วยทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงต้นซีซั่น 


ก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่ยังลงสนามช่วยทีมมาเรื่อยๆ ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก่อนที่เจ้าตัวจะติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2020 ด้วย 


หลังจากที่จบศึกยูโร2020 กับทัพ "สิงโตคำราม"แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ก่อนที่ทีมแพทย์จะลงความเห็นว่า ต้องมีการผ่าตัดเพื่อที่จะรักษาให้หายขาด ซึ่งกำหนดการผ่าตัดจะอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 


ซึ่งหลังจากผ่าตัดแล้ว เจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจากการผ่าตัดถึง 3 เดือน และนั้นเท่ากับว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับทัพ"ปีศาจแดง" ไปจนถึงช่วงปลายเดือนตุลาคมเลยทีเดียว 


ซีซั่นนี้ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันที่ 14 สิงหาคม ตามด้วยเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 21 สิงหาคม ขณะที่โปรแกรมช่วงเดือนตุลาคมมีคิวเจอเกมหนักกับ เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์, เวสต์แฮม รวมถึงเกมเปิดโรงละครทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 23 ตุลาคม ก่อนจะปิดท้ายเดือนกับสเปอร์ส และเริ่มเดือนพฤศจิกายนด้วยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์


ทั้งนี้มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้วก่อนทำได้ 11 ประตู และติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร2020 ก่อนลงเล่นไป 5 นัดทั้งรายการ แต่ทั้งหมดเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรอง แถมยังยิงจุดโทษพลาด ในเกมที่พบกับอิตาลีด้วย 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง