TNN online คิดให้ดีนะน้อง! ตำนานแข้งขอเตือน "แมดดิสัน" อย่าคิดย้ายซบอาร์เซน่อลเด็ดขาด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คิดให้ดีนะน้อง! ตำนานแข้งขอเตือน "แมดดิสัน" อย่าคิดย้ายซบอาร์เซน่อลเด็ดขาด

คิดให้ดีนะน้อง! ตำนานแข้งขอเตือน แมดดิสัน อย่าคิดย้ายซบอาร์เซน่อลเด็ดขาด

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตแข้งดังชาวอังกฤษ ออกมาตักเตือน เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางของเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ควรย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ออกมาตักเตือน เจมส์ แม็ดดิสันกองกลางรุ่นน้องร่วมชาติ ของทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่ควรเลือกย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เพราะเหมือนเป็นการก้าวถอยหลังในอาชีพค้าแข้ง 


ก่อนหน้านี้ เจมส์ แม็ดดิสัน ดาวเตะตัวรุกวัย 24 ปี ย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 3 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวลงเล่นไปแล้วทั้งหมดในพรีเมียร์ลีกไป 98 นัด ก่อนทำได้ถึง 21 ประตู 


แถมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจมส์ แม็ดดิสัน ยังเป็นแข้งสำคัญที่ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ จบเป็นอันดับ 5 ของตาราง จนคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน โดยที่เจ้าตัว ลงเล่นไป 31 นัด ทำได้ 8 ประตู ทำให้มีหลายทีมอยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ ร่วมทั้งอาร์เซน่อลด้วย 


ทำให้ แกรี่ ลินิเกอร์ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมบอกเลยนะหากเข้า (แม็ดดิสัน) เลือกย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อลจริงๆ มันคงไม่ต่างจากการที่ก้าวถอยหลังในอาชีกค้าแข้งอย่างแน่นอน มองไปที่ผลงานช่วงหลังซิ เลสเตอร์ ซิตี้ ดีกว่า อาร์เซน่อล อย่างไม่ต้องสงสัยเลย"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง