TNN online งบน้อย! เอฟเวอร์ตันต้องปล่อยริชาร์ลิซอนนำเงินซื้อคูลิบาลี่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

งบน้อย! เอฟเวอร์ตันต้องปล่อยริชาร์ลิซอนนำเงินซื้อคูลิบาลี่

งบน้อย! เอฟเวอร์ตันต้องปล่อยริชาร์ลิซอนนำเงินซื้อคูลิบาลี่

ราฟาเอล เบนิเตซ เตรียมการเปลี่ยนแปลงทัพเอฟเวอร์ตัน ด้วยการเล็งคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เสริมทัพ แต่มีเงินเสริมทีมไม่พออาจจะต้องปล่อยตัว ริชาร์ลิซอน ออกจากทีม

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของนาโปลี เข้าเสริมทีม แต่ทีมอาจจะมีเงินเสริมทัพไม่เพียงพอ ทำให้อาจจะต้องปล่อยตัว ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิล ออกจากทีม


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่เพิ่งจะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้เริ่มเตรียมการเปลี่ยนแปลงทีมด้วยการแก้ไขไปที่เกมรับ และสนใจที่จะดึงตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี ที่ตอนนี้เหลือค่าตัวประมาณ 35-40 ล้านปอนด์เท่านั้น


แต่ด้วยการที่ทีมไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ ทำให้ เอฟเวอร์ตัน อาจจำเป็นต้องปล่อยแข้งตัวหลักในทีมออกไปบ้าง โดยมีชื่อ ริชาร์ลิซอน กองหน้าคนเก่งชาวบราซิล ที่มีข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ สนใจดึงตัวไปช่วยงานที่ เรอัล มาดริดอยู่ในข่ายด้วย


โดยเอฟเวอร์ตัน ตั้งค่าหัว ริชาร์ลิซอน ในราคาประมาณ 70-85 ล้านปอนด์ โดยจะนำเงินจำนวนดังกล่าวให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ใช้เสริมทัพเสริมแกร่งต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง