TNN online ราคานี้ใครก็สน! ลิเวอร์พูลงัดเลสเตอร์ เล็งทุ่มเงินดึง"เบราร์ดี้"เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคานี้ใครก็สน! ลิเวอร์พูลงัดเลสเตอร์ เล็งทุ่มเงินดึง"เบราร์ดี้"เสริมทัพ

ราคานี้ใครก็สน! ลิเวอร์พูลงัดเลสเตอร์ เล็งทุ่มเงินดึงเบราร์ดี้เสริมทัพ

ลิเวอร์พูล เปิดศึก เลสเตอร์ ซิตี้ แย่งกันคว้าตัว โดมินิโก้ เบราร์ดี้ ตัวรุกคนเก่งชาวอิตาลีเสริมทัพ หลังซาสซูโอโล่ออกมาตั้งราคาพร้อมปล่อยออกจากทีมที่ราคาประมาณ 38 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โดมินิโก้ เบราร์ดี้  ตัวรุกคนเก่งชาวอิตาลี ของซาสซูโอโล่ เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ต้นสังกัดของแข้งดังออกมาตั้งราคาเอาไว้ที่ประมาณ 38 ล้านปอนด์ 


ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งแนวรุกชั้นนำมากมายเพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการปรับปรุงแนวรุกของทีม หลังฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาทำผลงานตกลงไป จนจบเป็นอันดับ 3 ของตาราง และไม่มีแชมป์รายการใดติดมือเลย 


ทำให้ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้เล็งไปที่ โดมินิโก้ เบราร์ดี้ ตัวรุกวัย 26 ปีชาวอิตาลี ของซาสซูโอโล่ เข้ามาเสริมทัพ หลังจากต้นสังกัดออกมาตั้งราคาแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ ประมาณ 38 ล้านปอนด์ เท่านั้น 


โดยนอกจาก "หงส์แดง" ที่ให้ความสนใจในตัวของ โดมินิโก้ เบราร์ดี้ แล้ว ก็ยังมีทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง เอซี มิลาน ที่อยากได้แข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทัพ และต้องการปิดดีลให้สำเร็จก่อนที่ทีมจะเก็บตัวช่วงปรีซีซั่น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง