TNN online ต้องหากองหน้าคนใหม่! แมนซิตี้ทาบ"กรีซมันน์"เข้าทีม หาดชวดได้"เคน"เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องหากองหน้าคนใหม่! แมนซิตี้ทาบ"กรีซมันน์"เข้าทีม หาดชวดได้"เคน"เสริมทัพ

ต้องหากองหน้าคนใหม่! แมนซิตี้ทาบกรีซมันน์เข้าทีม หาดชวดได้เคนเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของบาร์เซโลน่า ชาวฝรั่งเศส เข้าเสริมทีม หากไม่สามารถปิดดีล แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ ของสเปอร์ส เสริมทีมได้



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ของบาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ หากว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่สามารถปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ ของสเปอร์ส เข้าเสริมทีมได้ 


ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม เนื่องจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ หมดสัญญากับทีมและเลือกย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว แต่ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่บ่อยครั้ง 


แต่ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สามารถปิดดีล แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ ของสเปอร์ส ได้ พวกเขาก็พร้อมที่จะเดินหน้าทาบทาม  อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 30 ปี เข้ามาเสริมทีมแทนที่ 


เนื่องจากทางฝั่งของ บาร์ซ่า ต้องลดภาระค่าใช้จ่ายภายในทีมเนื่องจากต้องการนำเงินดังกล่าวเอาไว้ไปเพิ่มข้อเสนอเพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีม และได้เล็งที่จะปล่อย อองตวน กรีซมันน์ ออกจากทีม 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง