TNN online ฝากอนาคต!เอลเลียตต์ต่อสัญญายาวกับลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฝากอนาคต!เอลเลียตต์ต่อสัญญายาวกับลิเวอร์พูล

ฝากอนาคต!เอลเลียตต์ต่อสัญญายาวกับลิเวอร์พูล

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวโรจน์ตกลงต่อสัญญาใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้วหลังทำผลงานเยี่ยมกับ แบล็คเบิร์น ที่ยืมตัวไปใช้งานเมื่อนซีซั่นที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยัน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษตกลงต่อสัญญาระยะยาว 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 


เอลเลียตต์ เคยสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียง 16 ปี 30 วัน หลังถูกส่งลงสนามในเกมที่ฟูแล่ม บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน0-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ในปีเดียวกัน


ดาวเตะวัย 18 ปีได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ "หงส์แดง" ไปแล้ว 9 นัด ก่อนปล่อยไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานยอดเยี่ยมลงเล่นศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไป 41 เกม ยิง 7 ประตู และ 11 แอสซิสต์ จนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของอีเอฟแอล


เอลเลียตต์เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า"ผมคิดว่ามันเป็นเป้าหมายของทุกคนที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมให้ได้หรืออย่างน้อยได้มีโอกาสได้ป้วนเปี้ยนในทีมบ้าง" 


"ผมรู้ดีว่าโอกาสจะไม่ได้มาง่ายๆเมื่อมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมหลายคนแต่มันขึ้นอยู่ที่ตัวผมจะต้องทุ่มเทให้หนัก ผมเชื่อมั่นในตัวเองว่าผมทำได้ ผมแค่อยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม"


"นับตั้งแต่ผมก้าวผ่านประตูเข้ามา สตาฟฟ์โค้ชแสดงความเชื่อมั่นในตัวผม พวกเขาเชื่อมั่นในนักเตะทุกคน พวกเขามีศรัทธาในตัวคุณเสมอ"


"พวกเขาทุ่มเทเต็มร้อยอยู่เสมอทั้งในและนอกสนาม อยากที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นคนและนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


"ผมรู้สึกว่าพวกเขาศรัทธาในตัวผมมาก แต่มันขึ้นอยู่กับตัวผมที่จะต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคิดถูกแล้ว"


ปัจจุบัน เอลเลียตต์ หมดสัญญายืมตัวกลับร่วมซ้อมกับลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมลุยฤดูกาล 2021-22 โดย "หงส์แดง" มีโปรแกรมลงเล่นเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ด้วยการออกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ 


ภาพจาก : https://twitter.com/lfc

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง