TNN online หาเงินเข้าทีม! แมนยูประกาศชัดอยากได้เด เคอายื่นมา 20 ล้านปอนด์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หาเงินเข้าทีม! แมนยูประกาศชัดอยากได้เด เคอายื่นมา 20 ล้านปอนด์

หาเงินเข้าทีม! แมนยูประกาศชัดอยากได้เด เคอายื่นมา 20 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ออกจากทีม ทั้งขายขาดในราคาราว 20 ล้านปอนด์ หรือปล่อยแบบยืมตัวเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 30 ปี ออกจากทีม ทั้งขายขาดในราคาราว 20 ล้านปอนด์ หรือปล่อยแบบยืมตัวเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทีม 


ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 30 ปี เสียตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" ในลีกให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน จอมหนึบชาวอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่า โกลชาวสเปน จะได้ลงเล่นในนัดชิง ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ก็ตาม ก่อนเจ้าตัวจะยิงจุดโทษพลาด จนทีมพ่ายต่อ บียาร์เรอัล ชวดแชมป์ไป


การที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เลือกที่จะสร้างทีมเตรียมเอาไว้ใช้ในอนาคต ทำให้ โค้ชชาวนอร์เวย์มองว่า ดีน เฮนเดอร์สัน น่าจะเป็น ตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า ทำให้ทีมจำเป็นต้องปล่อยตัว โกลชาวสเปนออกจากทีมไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทีม


 "ปีศาจแดง" ตั้งค่าตัวของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 30 ปี เอาไว้ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ หรือหากไม่มีทีมใดพร้อมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา ในสัญญายืมตัว เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทีม หลังโกลคนดังกล่าวรับค่าเหนื่อยถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง