TNN online พร้อมทาบทามเข้าทีม! เชลซี เล็งดึง "เบน ไวท์" เสริมทัพแนวรับของทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมทาบทามเข้าทีม! เชลซี เล็งดึง "เบน ไวท์" เสริมทัพแนวรับของทีม

พร้อมทาบทามเข้าทีม! เชลซี เล็งดึง เบน ไวท์ เสริมทัพแนวรับของทีม

สื่อดังเผยข่าว เชลซี เตรียมเดินหน้าทาบทาม เบน ไวท์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม เบน ไวท์ กองหลังวัย 23 ปี ชาวอังกฤษ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมร่วมลีก เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 


เบน ไวท์ กองหลังชาวอังกฤษ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูโร 2020 และกลายเป็นแข้งที่มีหลายทีมใหญ่ในลีกให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพ 


โดยนอกจาก เชลซี ที่เดินเรื่องทาบทาม เบน ไวท์ กองหลังวัย 23 ปี ชาวอังกฤษ แล้ว ก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พยายามเดินหน้าทาบทาม กองหลังวัย 23 ปี เข้ามาเสริมทัพ เช่นกัน แต่เหมือนว่าทาง "สิงห์บลูส์" จะเดินเรื่องทาบทามอย่างจริงจังมากกว่าทีมอื่นๆ 


สำหรับ เบน ไวท์ กองหลังวัย 23 ปี ชาวอังกฤษ ลงเล่นไปทั้งหมด 36 จาก 38 เกม ในลีกให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จนช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้น และเจ้าตัวได้มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2020 และได้ลงเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม"ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมได้พบกับ ทีมชาติโรมาเนีย ไปแล้ว 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง