TNN online เก็บเลเวล!นอริชยืมตัวกิลมอร์จากเชลซีช่วยลุยพรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เก็บเลเวล!นอริชยืมตัวกิลมอร์จากเชลซีช่วยลุยพรีเมียร์ลีก

เก็บเลเวล!นอริชยืมตัวกิลมอร์จากเชลซีช่วยลุยพรีเมียร์ลีก

นอริช ทีมน้องใหม่หน้าเก่าพรีเมียร์ลีกได้ของดีเสริมทัพเมื่อเชลซียินยอมปล่อยตัว บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ให้ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น

นอริช ซิตี้ ประกาศคว้าตัว บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งเชลซี มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งจากการคว้าแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพอังกฤษและเดินหน้าเสริมความแกร่งด้วยการยืมตัว กิลมอร์ มาร่วมทีม


โดนดาวเตะวัย 20 ปีมีโอกาสลงเล่นให้ เชลซี 11 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนมีชื่อติดทีมชาติสกอตแลนด์ลุยศึก ยูโร 2020 และได้โอกาสออกสตาร์ตตัวจริงในเกมเสมออังดฤษ 1-1 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานเยี่ยมจนคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่หลังจากนั้นตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19ทำให้ไม่ได้ลงช่วยทีมอีกเลย


ล่าสุดหลังจากที่กักตัวจนผลออกมาเป็นลบ กิลมอร์? เดินทางไปตรวจร่างกายกับนอริชก่อนจะมีการประกาศดีลอย่างเป็นทางการขึ้นโดยสัญญายืมตัวครั้งนี้ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด


กิลมอร์เปิดใจว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมแทบอดใจรอฤดูกาลใหม่ไม่ไหวแล้ว ผมตั้งตารอคอยกับการย้ายมาอยู่ที่นี่ ได้โอกาสลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และช่วย นอริช ในศึกพรีเมียร์ลีก" 


"ผมได้มีโอกาสคุยกับกุนซือ (ดาเนี่ยล ฟาร์เค่) เขาโทรศัพท์มาหาผม และพวกเราคุยกันดีเยี่ยมถึงเรื่องที่เขาต้องการเล่นอย่างไร และวิธีที่เขามองผมกับการเล่นในทีม ทุกอย่างที่เขาพูดเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำในสนาม"


ภาพจาก : https://twitter.com/NorwichCityFC

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง