TNN online ใกล้แล้ว! เลสเตอร์จ่อคว้าเบอร์ทรานด์เสริมทัพแบบไร้ค่าตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใกล้แล้ว! เลสเตอร์จ่อคว้าเบอร์ทรานด์เสริมทัพแบบไร้ค่าตัว

ใกล้แล้ว! เลสเตอร์จ่อคว้าเบอร์ทรานด์เสริมทัพแบบไร้ค่าตัว

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายจอมบุกของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพ แบบไร้ค่าตัวแล้ว

Sportsmail รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ไรอัน เบอร์ทรานด์ อดีตดาวเตะเชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับเซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และเขาก็พร้อมที่จะอำลาทีม "นักบุญ" 


โดยประสบการณ์ของ เบอร์ทรานด์ ดึงความสนใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "จิ้งจอกน้ำเงิน" ที่กำลังต้องการแข้งแบ็กซ้ายมาช่วยคุมตำแหน่ง รวมถึงทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่สโมสรเชลซี


และตามรายงานของ Goal ระบุว่า ตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เบอร์ทรานด์ แบบไม่มีค่าตัวแล้ว โดย ดาวเตะวัย 31 ปีกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ "จิ้งจอกน้ำเงิน" หลังสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน สิ้นสุดลง


สำหรับ เบอร์ทรานด์ ย้ายมาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2015 และลงเล่นให้ทีม "นักบุญ" ไปทั้งหมด 240 นัด โดยยิงได้ 8 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ ซึ่งนอกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว เขายังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน และ อาแอส โมนาโก ด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง