TNN online พร้อมทุ่มหรือเปล่า! โซเซียดัดเปิดค่าตัว"อิซัค"หลังลิเวอร์พูลแอบเล็งเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมทุ่มหรือเปล่า! โซเซียดัดเปิดค่าตัว"อิซัค"หลังลิเวอร์พูลแอบเล็งเข้าทีม

พร้อมทุ่มหรือเปล่า! โซเซียดัดเปิดค่าตัวอิซัคหลังลิเวอร์พูลแอบเล็งเข้าทีม

สื่อดังของมาเผยว่า เรอัล โซเซียดัด ออกมาตั้งค่าตัวของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าคนเก่งชาวสวีเดนเอาไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ หลัง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะดึงเข้าทีม

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ๋ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดน ที่ทำผลงานได้ดีในศึกยูโร จนทำให้ เรอัล โซเซียดัด ต้นสังกัดของแข้งคนดังกล่าวออกมาปักป้ายค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,832 ล้านบาท)


อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 21 ปี ทำผลงานให้กับ  เรอัล โซเซียดัด สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังกดไป 17 ประตู จากการลงเล่น 44 นัด จนมีชื่อติดทีมชาติสวีเดน 


ก่อนที่ในศึก ยูโร 2020 จะเป็น อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะยังไม่สามารถยิงประตูได้ แต่มีส่วนร่วมในเกมรุกของทีมชาติอย่างมาก จนมีหลายทีมแสดงวามสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าว ทั้ง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ก่อนที่จะมามีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมล่าสุด 


ทำให้ เรอัล โซเซียดัด ทีมแกร่งแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาตั้งค่าตัวของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 21 ปี เอาไว้ที่ระดับ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,832 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งคนดังกล่าวพอดี 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง