TNN online ทางเลือกใหม่! สเปอร์สล็อกเป้าเล็งดึงนูโน่นั่งเก้าอี้กุนซือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทางเลือกใหม่! สเปอร์สล็อกเป้าเล็งดึงนูโน่นั่งเก้าอี้กุนซือ

ทางเลือกใหม่! สเปอร์สล็อกเป้าเล็งดึงนูโน่นั่งเก้าอี้กุนซือ

มีรายงานว่า สเปอร์ส กำลังหันมาให้ความสนใจ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตกุนซือ วูล์ฟส์ เพื่อเตรียมพิจารณาดึงมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เพิ่งลาออกจากตำแหน่งกุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปหลังจบฤดูกาล 2020/21 ทำให้เขาอยู่ในช่วงว่างงาน และมีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังหันมาให้ความสนใจ เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่งกุนซือไป เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน เป็นเฮดโค้ชคุมทัพชั่วคราว และจนถึงขณะนี้พวกเขายังคงเดินหน้าหา ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่เข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก มูรินโญ่


ตามรายงานของ TalkSPORT ระบุว่า กุนซือที่ "ไก่เดือยทอง" กำลังล็อกเป็นเป้าหมายอยู่ตอนนี้ คือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ โดยมี ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เนื่องจากเขาต้องการยุติการค้นหาผู้จัดการทีม เพื่อที่จะได้เริ่มดำเนินการเสริมทัพนักเตะในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ต่อไป


อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง คริสตัล พาเลซ และ เอฟเวอร์ตัน ด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับเขา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง