TNN online จัดหนัก! แมนยูเตรียมมอบสัญญายาวพร้อมเทค่าเหนื่อยแพงสุดในลีกให้ป็อกบา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จัดหนัก! แมนยูเตรียมมอบสัญญายาวพร้อมเทค่าเหนื่อยแพงสุดในลีกให้ป็อกบา

จัดหนัก! แมนยูเตรียมมอบสัญญายาวพร้อมเทค่าเหนื่อยแพงสุดในลีกให้ป็อกบา

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมได้พิจารณาอยู่ค้าแข้งในโรงละครแห่งฝันต่อไป ซึ่งนั่นจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ลีก

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ปอล ป็อกบา กองกลางวัย 28 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า และเขากำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และยูเวนตุส 


โดยก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของ ป็อกบา ได้พูดคุยกับ เปแอสเช เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะนำ ดาวเตะแชมป์โลกรายนี้ ย้ายไปยังเมืองหลวงของฝรั่งเศส


ในขณะเดียวกัน ก็มีรายงานอ้างเพิ่มเติมอีกว่า ป็อกบา ยังคงมีความกระตือรือร้นอยากเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แม้ว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดัง จะอำลาตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" ไปแล้วก็ตาม


จนล่าสุดตามรายงานของ The Sun ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกังวลต่อสถานการณ์ของ ป็อกบา และกลัวว่าจะสูญเสียนักเตะรายนี้ไปแบบไร้ค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ทาง "ปีศาจแดง" จึงเตรียมที่จะมอบสัญญา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 พร้อมค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ได้พิจารณาอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป


ทั้งนี้ว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะรอจนกระทั่งหลังจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป หรือ ยูโร 2020 ก่อนที่จะสรุปเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ ป็อกบา แต่ต้องการให้ข้อตกลงเกิดขึ้นก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า


สำหรับ ป็อกบา ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยซีซั่นที่ผ่านมา ยิงไป 6 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดให้กับ "ปีศาจแดง"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง