TNN online เอฟเวอร์ตันปล่อยไหม? มาดริดพร้อมยื่น50ล้านป.สู่ขอคัลเวิร์ต-เลวินเสริมคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตันปล่อยไหม? มาดริดพร้อมยื่น50ล้านป.สู่ขอคัลเวิร์ต-เลวินเสริมคม

เอฟเวอร์ตันปล่อยไหม? มาดริดพร้อมยื่น50ล้านป.สู่ขอคัลเวิร์ต-เลวินเสริมคม

มีรายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ต้องการดึง โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ดาวยิงของ เอฟเวอร์ตัน ไปค้าแข้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาล 2020/21 ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ อดีตผู้จัดการทีมของเขา โดยยิงไป 21 ประตู จาก 39 นัดในทุกรายการ รวมถึง 16 ประตูในพรีเมียร์ลีกด้วย


อันเชลอตติ ที่เพิ่งตัดสินใจอำลาทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพื่อกลับไปรับงานคุมทีม เรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น มีรายงานว่า เขาต้องการที่จะดึงลูกทีมเก่าอย่าง คัลเวิร์ต-เลวิน ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 


ตามรายงานของ The Sun ระบุว่า อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ได้แจ้งบอร์ด "ราชันชุดขาว" ว่า เขาอยากได้ คัลเวิร์ต-เลวิน มาล่าตาข่ายให้กับ เรอัล มาดริด โดยเตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ ให้ เอฟเวอร์ตัน ได้พิจารณา เพื่อหวังโน้มน้าวใจ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยอมปล่อยตัว กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ มาค้าแข้งในศึกลา ลีกา สเปน


อย่างไรก็ตาม นอกจาก คัลเวิร์ต-เลวิน แล้ว เชื่อกันว่า ติโม แวร์เนอร์ แนวรุกของ เชลซี ก็เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายที่ อันเชลอตติ ต้องการคว้าตัวมาเสริมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง